Dễ dàng tạo chữ ký điện tử bằng Office
Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014
Chữ ký số hay còn gọi là chữ ký điện tử đang dần trở thành một trào lưu cho dân văn phòng. Nó thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn, giúp bạn ăn điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Ngoài việc đăng ký chữ ký số bằng cách dịch vụ trên Internet, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một bộ chữ ký số miễn phí bằng Office nhé.
Bài đầu tiên, mình sẽ nói về cách tạo chữ ký số bằng Word 2007 Đầu tiên, bạn tạo một file dữ liệu có dạng .docx.
Bước 1: Nhìn vào góc bên trái, click vào biểu tượng Microsoft Office Word 2007
Bước 3: Kết nối thiết bị USB Token với máy tính, chương trình sẽ nhận được chữ ký số
Bài đầu tiên, mình sẽ nói về cách tạo chữ ký số bằng Word 2007 Đầu tiên, bạn tạo một file dữ liệu có dạng .docx.
Bước 1: Nhìn vào góc bên trái, click vào biểu tượng Microsoft Office Word 2007
Bước 2: Click vào chức năng Prepare -> Add a Digital Signature (Tạo một chữ ký điện tử)
Bước 3: Kết nối thiết bị USB Token với máy tính, chương trình sẽ nhận được chữ ký số
Lựa chọn các dạng chữ ký số hiện có trong chương trình theo nhu cầu hoặc theo ý thích.
Bước 4: Một hộp thoại Sign sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn ghi chú lý do ký vào văn bản (không bắt buộc). Chọn Sign để ký số
Bước 5: Chương trình hiện cửa số PIN Verification để nhập mật khẩu thiết bị USB Token. Bạn chỉ việc nhập Mật khẩu và Đăng nhập để hoàn thành đăng ký chữ ký điện tử bằng Word 2007
Tạo phong cách cho mình bằng 1 chữ ký điện tử nhé các bạn!
Bài liên quan
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaCảm ơn bạn đã chi sẻ, nếu bạn muốn xem cách tạo chữ ký gmail thì xem tại đây nhé
Trả lờiXóa